Komin į moggablogg

Nś hef ég flutt mig hingaš af gamla blogginu mķnu. Žaš hefur ekki veriš mikiš bloggaš undanfariš, žó ekki hafi vantaš įhugaverš mįlefni. Til dęmis aš fólk sem hefur grętt mikla peninga hratt er fariš aš tapa sömu peningum enn hrašar sem er aušvitaš slęmt.  Svo hefur žaš komiš į žį bera ķ Grindavķk aš žaš snjóar į Ķslandi ķ janśar! Svona streyma įvallt til manns fréttir sem hęgt er aš hafa skošanir į.  

 En viš hér ķ hśsi höfum haft žaš nįšugt um helgina og nutum lķfsins ķ sameiginlegu sumahśsi allra starfsmanna Hafnarfjaršarbęjar um helgina.  Žetta er frįbęrt hśs ķ Skorradal. Žar var snjór yfir öllu og Skorradalsvatn ķsilagt og rennislétt.  Unašslega fallegt.  Sem sagt frįbęr helgi meš manni,börnum og barnabörnum, heitum potti og einu stóru lambalęri og raušvķnsflösku.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Velkomin į Moggabloggiš, Įsa mķn Björk. Mikiš hlakka ég til aš lesa gullkornin žķn hér!

Lįra Hanna Einarsdóttir, 14.1.2008 kl. 22:28

2 identicon

Og ég vissi ekki einu sinna af gamla blogginu žķnu!

Žaš veit ég aš ég verš ekki svikin af skemmtilesningu nś žegar ég hef bętt žér viš į "must read" blogglistann.

Sigrśn Valdimarsdóttir (IP-tala skrįš) 14.1.2008 kl. 22:30

3 identicon

Žaš er vonandi aš žaš verši žį eitthvaš skrifaš meira hérna en į hinu

Kvešja, Sonurinn

Sonurinn (IP-tala skrįš) 14.1.2008 kl. 23:32

4 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Minn sonur kallar sig lķka "Soninn" žegar hann sendir mér póst eša slķkt. Örvar... komdu bara hingaš lķka, žvķ fleiri žvķ skemmtilegra!

Lįra Hanna Einarsdóttir, 15.1.2008 kl. 00:11

5 identicon

Hér eru greinilegar blogharšsperrur ... ein fęrsla og svo ekkert meir žar til fingurnir losna viš strengina ;)

Sonurinn (IP-tala skrįš) 16.1.2008 kl. 21:34

6 Smįmynd: Įsa Björk Snorradóttir

Hva! žaš er žennig aš allir geti veriš viš tölvuna alltaf!

Įsa Björk Snorradóttir, 17.1.2008 kl. 22:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband